THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES

Monday, August 3, 2009

Choices.

Sorry guys ngayon na lang ulit ako nakapagpost. Recently medyo nalibang ako sa mga bagay bagay. Nirefresh ko ulit yung piano playing ko, tapos nanuod ako ng mga anime, tas pasok sa school, tas gimik. Basta mga ganun. Marami akong naiisip netong mga nakaraang araw. Minsan talaga nababaliw ako.

One of the things that I have thought about is something about the main purpose of life. Bakit ba tayo nabubuhay? Ito ay isang tanong na napagdadaanan siguro ng lahat ng tao (pwera na lang siguro kung talagang napakatalino mo). Para saan ba ang mga ginagawa natin? Okay, disclaimer muna, hindi ko kinikuwestiyon ang diyos. Walang aangal ha?

Bakit ba tayo buhay? Isang tanong na hindi natatapos. Araw araw paikot ikot ang mga buhay natin. Araw araw din may natatapos ang buhay. Bakit? Sabi nila nabubuhay tayo para matuto. Sabi ko matuto, tapos ano na? Tapos naisip ko na kahit sino pang tanungin ko. Wala talagang nakakaalam ng accurate na sagot. In short, the answer lies within you (now where have heard this line before?). Siguro pag namatay na tayo, saka natin malalaman kung bakit tayo nabuhay.

Kaya as for now, we don't have a better choice than living. Well, sa iba mas trip yata nila mamatay e. Pero, hindi ako papayag na dalawa lang ang choices kaya dadagdagan ko. The 3rd choice is to live better, and the 4th is to live at your best.

Binabati ko si Dora. ^_^. Pasok na muna ako.

0 comments: